Tagged Under:

Xuất hiện và kết cấu của da sẽ được cải thiện

Share

Hiện có 3 hình thức Trong Collagen


Marine Collagen - nhẹ nhất và hấp thu tốt nhất. Đây là loại gần gũi nhất trong giống với collagen của con người. Nó làm cho việc bổ sung bằng miệng tốt nhất cho tất cả mọi thứ từ tái sinh lão hóa.

Plant Collagen - sự dày đặc của ba và hoàn toàn phí nếu dùng bằng đường uống vì cơ thể không thể hấp thụ nó. Nó làm cho các loại kem mặt tốt vì da hấp thụ dễ dàng. Taken song song với collagen biển, xuất hiện và kết cấu của da sẽ được cải thiện.

Animal Collagen - gần nhất với collagen da, nhưng sẽ làm không lấy nội bộ hoặc như một loại kem tốt. Collagen này chủ yếu được tìm thấy trong phòng khám vẻ đẹp cung cấp trực tiếp thông qua tiêm (aka nhăn chất độn ) vào cổ hoặc mặt để loại bỏ các dấu hiệu bên ngoài của sự lão hóa.

Vitamin B giúp bảo vệ các tế bào của bạn từ căng thẳng oxy hóa, giúp phân chia tế bào và thúc đẩy sạch và sáng da. Vitamin C rất cần thiết cho sản xuất collagen và bảo vệ da bằng cách tăng cường hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa các gốc tự do.



Sản phẩm này hoạt động rất tốt mà bạn sẽ trải nghiệm những lợi ích sau đây chỉ trong 30 ngày:
hơn 5% hydrat hóa làn da


Tất cả bạn cần làm là uống một chai bổ sung collagen này mỗi ngày, và bạn sẽ nhận thấy kết quả trong ít nhất là 4-6 ngày. Làn da của bạn sẽ bắt đầu nhận ra tiềm năng của mình sau 4-6 tuần, nhưng bạn sẽ bắt đầu nhận thấy kết quả vào cuối tuần.

Nghiên cứu được tiến hành bởi các công ty cho thấy sản phẩm này có tỷ lệ hấp thụ 90% đến 95% - đánh giá sự hấp thụ thuốc của chỉ 30% đến 40%.

Collagen Adiva chiết xuất 100% Collagen từ thiên nhiên, thành phần được nhập khẩu trực tiếp tại Đức. Nước uống Collagen Adiva sẽ giúp da sáng mịn và ngăn ngừa dầu hiệu lão hóa. Với 1 lọ mỗi ngày, sản phẩm sẽ giúp bạn níu giữ tuổi thanh xuân.


Collagen Adiva chiết xuất 100% Collagen từ thiên nhiên.

Làn da của bạn đang bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa? Bạn đang muốn tìm đến một giải pháp giúp cải thiện được tình trạng lão hóa trên da, hỗ trợ giảm nếp nhăn và mang đến nét sáng hồng, tươi trẻ?...Collagen Adiva chính là bí quyết sở hữu làn da trẻ đẹp không tuổi dành cho bạn.

Collagen Adiva chứa Collagen Peptide sinh học, thành phần được nhập khẩu từ Đức giúp bổ sung hàm lượng collagen vừa đủ mỗi ngày cho cơ thể. Thành phần Collagen peptide đã được chứng nhận GRAS có độ an toàn cao bởi FDA – Mỹ (công bố năm 2013).Adiva Collagen  với 3 điểm vô cùng nổi bật:

- Sản phẩm đã được AC Nielsen kiểm nghiệm trên 400 người phụ nữ

- Có công dụng chính là dưỡng ẩm, giúp cải thiện tình trạng sạm da và hỗ trợ ngăn ngừa các nếp nhăn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét