Tagged Under:

Face mặt nạ như thế nào công nghệ không bị vàng da?

Share
Nghệ mặt nạ trộn lòng đỏ trứng gà

Tinh bột nghệ và trứng lòng đỏ trứng là thành phần trong làm sạch da, chống lão hóa vitamin trong lòng đỏ trứng cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho da, cung cấp các phương pháp ẩm làn da trắng mịn màng không giúp đỡ. Loại bỏ các vết bẩn mạnh mẽ vết con người da, Nám da và các loại vi khuẩn có hại.
Chuẩn bị:

1 quả trứng lòng đỏ
1 củ nghệ tươi đập
mặt nạ 1 vải
Cách làm:

Làm sạch củ nghệ, lột vỏ và nghiền nát để nghỉ hưu
Tách riêng lòng đỏ trứng trong một bát tất cả nhấn chụp.
Lấy quả trứng trong một bát ngừng hoạt động nghệ thuật và trộn đều.
Lên hỗn hợp đồng đều trên mặt. Trong khoảng 30 phút và sau đó rửa mặt bằng nước ấm. Mặt nạ bột nghệ sử dụng thường xuyên, bạn sẽ có một màu hồng khỏe mạnh, làn da trắng mịn tự nhiên.



Face mặt nạ như thế nào công nghệ không bị vàng da?
1. Bí quyết này thực tế đơn giản, các chị em có thể áp dụng chúng với mặt nạ bột nghệ hay nghệ tươi ngay cả mặt nạ. Để loại bỏ màu vàng nghệ thuật, sau khi đập mịn nghệ tươi nướng hoặc có thể để cả trong nước và các chị em hãy trộn chúng với sữa. Đặc biệt, bạn nên chọn vừa không đường sữa tươi tốt cho da mặt thêm, chỉ để giúp tẩy màu vàng của công nghệ:

2. Sau khi bạn muốn loại bỏ màu nghệ thuật vàng của mặt nạ nghệ, bạn chỉ cần lấy chất tẩy rửa hơi ướt nặng tay xuống làn da của bạn. Tuy nhiên, lưu ý chỉ chà theo cách chuyển tiếp ngoài 1 lần.Không chà 2 - 3 lần vì nghệ từ khăn ướt có thể xâm nhập và lây lan sang các khu vực khác của da.Với lau mặt da sẽ hoàn toàn sạch sẽ, không còn hình bóng của vàng da vàng do công nghệ.

3. Để loại bỏ màu nghệ vàng, sau khi đập mịn nghệ tươi nướng hoặc có thể để cả trong nước và các chị em hãy trộn chúng với sữa.

4. Nếu sau khi mặt nạ của bạn da vẫn vàng, bạn cũng có thể lấy gà lòng trắng trứng, dầu ô liu rửa mặt. Điều này cũng làm mất màu vàng.



5. Đặt đặc biệt là với các phương pháp xóa xổ tàn dư màu vàng nghệ thuật sau khi bù đắp mặt nạ nghệ thuật bằng lòng đỏ trứng gà. Thực tế, tôi cũng đã sử dụng nhiều biện pháp làm đẹp kết hợp với các công nghệ như sữa chua, mật ong nguyên chất, dầu ô liu. Nhưng chỉ là sự kết hợp của gà lòng đỏ trứng khi pha trộn chúng với công nghệ sẽ không được cuốn trôi.

6. Đã có rất nhiều nghiên cứu đã xác nhận việc sử dụng nghệ trong điều kiện da như: tẩy tế bào chết; Điều trị mụn trứng cá; hạn chế các vết chàm (eczema) trên da nhờ có tác dụng sát trùng đặc biệt; làm giảm và ngăn ngừa sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông da dầu chịu. Nhiều nghiên cứu khẳng định các tác động quan trọng của công nghệ cho các vết thương nhỏ và các vết thương do mụn trứng cá.

7. Với việc sử dụng này, các công nghệ được sử dụng để chăm sóc da tại nhà. Tuy nhiên, do tẩy da chết rất mạnh ảnh hưởng nên trong thời gian sử dụng công nghệ, sự cần thiết để bảo vệ da khi ra ngoài trong ánh mặt trời bằng cách bôi kem chống nắng và che kín vết thương đang bị bôi da đen và da công nghệ chuyên sâu. Nếu không được bảo vệ, có hiệu lực Exfoliating non da do mạnh sẽ ăn mặt trời hơn dễ gây ra tình trạng da sắc tố và mụn trứng cá sẹo hay vết làm việc chuyên sâu. Khi đã bảo vệ da tốt, chăm sóc da bằng tinh bột nghệ làm trắng da hiệu quả hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét